Tự luận và trắc nghiệm: sự biến đổi của các kiểu nhiệm vụ liên quan đến khái niệm tích phân
Bài báo trình bày một số kết quả nghiên cứu về sự thay đổi nội dung, cách phát biểu các kiểu nhiệm vụ (KNV) liên quan đến khái niệm tích phân và kĩ thuật giải quyết chúng khi các KNV này
được trình bày bằng hình thức trắc nghiệm trong đề thi môn toán trung học phổ thông (THPT) quốc gia 2017 so với chúng được trình bày bằng hình thức tự luận như trước đây.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.