• Ebook Cơ sở Tâm lý học dạy học ngoại ngữ: Phần 1

    Ebook Cơ sở Tâm lý học dạy học ngoại ngữ: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách giới thiệu tới người đọc quan điểm tâm lý học liên tưởng của dạy học ngoại ngữ, quan điểm tâm lý học học hành vi của dạy học ngoại ngữ, quan điểm tâm lý hoạt động của dạy học ngoại ngữ, ngoại ngữ và nắm vững ngoại ngữ,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     286 p iemh 24/06/2022 2 0

  • Ebook Cơ sở Tâm lý học dạy học ngoại ngữ: Phần 2

    Ebook Cơ sở Tâm lý học dạy học ngoại ngữ: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách trình bày các nội dung: Cơ sở tâm lý học dạy học kỹ năng lời nói ngoại ngữ, cơ sở tâm lý học dạy học phát triển năng lực ngoại ngữ, bình diện tâm lý học của phương pháp dạy học ngoại ngữ... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     178 p iemh 24/06/2022 1 0

  • Ebook Tâm lý học xã hội: Phần 1

    Ebook Tâm lý học xã hội: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách giới thiệu tới người đọc các nội dung: Nhập môn tâm lý học xã hội, nhân cách - sự hình thành và phát triển nhân cách, nhóm và tâm lý nhóm nhỏ, tâm lý và giáo dục gia đình, tâm lý tập thể, nhóm lớn, tâm lý đám đông. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     98 p iemh 24/06/2022 1 0

  • Ebook Tâm lý học xã hội: Phần 2

    Ebook Tâm lý học xã hội: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách giới thiệu tới người đọc các nội dung: Giao tiếp xã hội, tâm lý học xã hội trong công tác quản lý, tâm lý học xã hội trong kinh doanh thương mại, tâm lý học xã hội trong kinh doanh du lịch, tâm lý học xã hội trong giảng dạy và học tập. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     92 p iemh 24/06/2022 2 0

  • Ebook Tuyển tập Tâm lý học: Phần 2

    Ebook Tuyển tập Tâm lý học: Phần 2

    Tâm lý học nói chung và việc nghiên cứu nhân cách con người nói riêng đứng trước những thách thức to lớn trong việc định hướng đúng đắn và đưa ra các chuẩn mực, giá trị xã hội chung cho mọi người, nhất là các thế hệ trẻ. Qua hơn 40 năm hoạt động nghiên cứu khoa học, tác giả đã có nhiều công trình nghiên cứu có giá trị về tâm lý học giáo...

     297 p iemh 24/06/2022 1 0

  • Ebook Tuyển tập Tâm lý học: Phần 1

    Ebook Tuyển tập Tâm lý học: Phần 1

    Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, nền tâm lý học Việt Nam đã không ngừng trưởng thành, những kết quả nghiên cứu của các nhà tâm lý học được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, văn hóa - giáo dục, an ninh, quốc phòng, ý tế, thể dục thể thao. Một trong những người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng và có...

     471 p iemh 24/06/2022 3 0

  • Giáo trình Các thuộc tính tâm lí điển hình của nhân cách: Phần 1

    Giáo trình Các thuộc tính tâm lí điển hình của nhân cách: Phần 1

    Giáo trình Các thuộc tính tâm lí điển hình của nhân cách được biên soạn theo khung chương trình của Hội đồng Khoa học tổ Tâm lí học đại cương - Khoa Tâm lí Giáo dục học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội xây dựng. Phần 1 cuốn sách giới thiệu tới người đọc các nội dung hai chương đầu bao gồm: Tình cảm và lý trí, xu hướng nhân cách. Mời các...

     158 p iemh 24/06/2022 1 0

  • Giáo trình Các thuộc tính tâm lí điển hình của nhân cách: Phần 2

    Giáo trình Các thuộc tính tâm lí điển hình của nhân cách: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách giới thiệu tới người đọc các kiến thức: Khí chất, tính cách, năng lực. Giáo trình được biên soạn dành cho các bạn sinh viên ngành Tâm lý và Giáo dục học dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu.

     107 p iemh 24/06/2022 0 0

  • Mô hình “câu lạc bộ gia đình giáo dục sớm trẻ em từ 0 – 3 tuổi”

    Mô hình “câu lạc bộ gia đình giáo dục sớm trẻ em từ 0 – 3 tuổi”

    Giáo dục sớm cho trẻ em từ 0 - 6 tuổi, đặc biệt từ 0 - 3 tuổi là “giai đoạn vàng” đã được các nước phát triển (Hoa Kỳ, Nhật, Trung Quốc..) quan tâm từ những năm 60 của thế kỉ trước và đem lại kết quả vô bờ trong sự phát triển của trẻ. Ở nước ta, việc nghiên cứu, tiếp nhận những kết quả đó đã được quan tâm và triển khai từ...

     6 p iemh 24/06/2022 0 0

  • Đánh giá các hoạt động can thiệp sớm trẻ khuyết tật

    Đánh giá các hoạt động can thiệp sớm trẻ khuyết tật

    Đánh giá là một phần không thể thiếu và cần được thực hiện đối với tất cả các hoạt động của quá trình can thiệp sớm. Những nhận xét, kết luận khách quan được đưa ra do đánh giá thường xuyên là những thông tin hữu ích giúp cho việc kịp thời điều chỉnh các hoạt động, nâng cao chất lượng của can thiệp sớm trẻ khuyết tật nhằm hướng...

     6 p iemh 24/06/2022 0 0

  • Sức khỏe tâm thần của học sinh lứa tuổi tiểu học và nguyên tắc tư vấn tâm lí theo lý thuyết của Rogers

    Sức khỏe tâm thần của học sinh lứa tuổi tiểu học và nguyên tắc tư vấn tâm lí theo lý thuyết của Rogers

    Trong khuôn khổ bài viết tác giả bàn đến các vấn đề sức khỏe tâm thần của học sinh lứa tuổi tiểu học và nguyên tắc tư vấn tâm lý theo lý thuyết của Rogers nhằm tạo ra được bầu không khí an toàn và tin tưởng, giúp học sinh tự khám phá bản thân, tự ý thức được hoàn cảnh, vấn đề và tiềm năng của mình.

     7 p iemh 24/06/2022 0 0

  • Xung đột tâm lý trong giao tiếp với cha mẹ ở lứa tuổi học sinh trung học cơ sở

    Xung đột tâm lý trong giao tiếp với cha mẹ ở lứa tuổi học sinh trung học cơ sở

    Bài viết Xung đột tâm lý trong giao tiếp với cha mẹ ở lứa tuổi học sinh trung học cơ sở nghiên cứu nhằm tìm hiểu xung đột tâm lý trong giao tiếp với cha mẹ ở lứa tuổi học sinh trung học cơ sở. Kết quả khảo sát cho thấy một tỉ lệ lớn học sinh cho biết có sự căng thẳng trong mối quan hệ giao tiếp giữa các em và cha mẹ.

     11 p iemh 24/06/2022 1 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Thống Kê

website statistics