• Ebook 20000 câu đàm thoại Anh - Việt: Phần 2

    Ebook 20000 câu đàm thoại Anh - Việt: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "20000 câu đàm thoại Anh - Việt" tiếp tục trình bày các bài tập luyện nói tiếng Anh với các tình huống giao tiếp theo chủ đề, với việc sắp xếp theo chủ đề sẽ giúp các bạn dễ học và vận dụng tốt hơn trong giao tiếp hàng ngày, ngoài ra nó cũng có thể coi là cuốn cẩm nang tra cứu vốn từ.

     206 p iemh 27/12/2021 21 4

  • Ebook 20000 câu đàm thoại Anh - Việt: Phần 1

    Ebook 20000 câu đàm thoại Anh - Việt: Phần 1

    Tài liệu "20000 câu đàm thoại Anh - Việt thông dụng" phần 1 cung cấp và hướng dẫn khá đầy đủ các phương pháp giao tiếp tiếng Anh bằng những mẫu câu ngắn gọn, đơn giản thường dùng trong cuộc sống hằng ngày: Cách xưng hô trong giao tiếp xã hội, xin phép, tạm biệt, lời khuyên, xin lỗi,...

     143 p iemh 27/12/2021 19 3

  • Ebook N5 TRY! 日本語能力試験 N5 文法から伸ばす日本語 英語版: Phần 2

    Ebook N5 TRY! 日本語能力試験 N5 文法から伸ばす日本語 英語版: Phần 2

    Các mẫu văn phạm cần học trong mỗi chương của tài liệu luyện thi N5 Try đều được sắp xếp theo thứ tự và mỗi một mẫu được đánh số xuyên suốt từ chương 2 đến chương 8 giúp chúng ta tiện lợi hơn khi tìm kiếm. Trong từng mẫu văn phạm sẽ có cách sử dụng, cách nối câu, câu ví dụ, giải thích bổ sung và bài tập luyện tập. Đặc biệt, đối...

     89 p iemh 27/12/2021 13 0

  • Ebook N5 TRY! 日本語能力試験 N5 文法から伸ばす日本語 英語版: Phần 1

    Ebook N5 TRY! 日本語能力試験 N5 文法から伸ばす日本語 英語版: Phần 1

    Sách luyện thi N5 Try được chia thành 9 chương. Chương 1 “Từ vựng về chào hỏi” tập trung những từ vựng dùng cho chào hỏi thường được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Chương 9 “Từ vựng hữu dụng” giúp chúng ta biết cách sử dụng các trợ từ, phó từ, hoặc liên từ một cách cơ bản. Từ chương 2 đến chương 8 được phân bổ theo các mẫu...

     66 p iemh 27/12/2021 14 0

  • Cẩm nang sử dụng giới từ tiếng Anh

    Cẩm nang sử dụng giới từ tiếng Anh

    “Cẩm nang sử dụng giới từ tiếng Anh” được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, tham khảo và thực hành tiếng Anh cho bạn đọc, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Nội dung cuốn sách giúp người học nắm được chính xác cấu trúc của từng câu nói để khi vận dụng không gặp bỡ ngỡ, khó khăn trong việc ráp nối thành câu văn. Cuốn sách...

     42 p iemh 27/12/2021 15 0

  • Triển khai "kĩ thuật nói bóng - Shadowing" nhằm cải thiện khả năng phát âm cho sinh viên không chuyên tiếng Anh

    Triển khai "kĩ thuật nói bóng - Shadowing" nhằm cải thiện khả năng phát âm cho sinh viên không chuyên tiếng Anh

    Thông qua việc triển khai áp dụng kĩ thuật Shadowing cho sinh viên, tác giả mong muốn tìm hiểu ảnh hưởng của kĩ thuật này đối với việc cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của sinh viên. Sau cùng, tác giả đưa ra một số đề xuất về việc áp dụng kĩ thuật Shadowing trong dạy và học kĩ năng nói tiếng Anh.

     6 p iemh 27/12/2021 10 0

  • Chương trình dạy môn chuyên ngành bằng tiếng Anh trong các cơ sở giáo dục đại học trong nước và trên thế giới: Thực trạng áp dụng và đề xuất cải thiện

    Chương trình dạy môn chuyên ngành bằng tiếng Anh trong các cơ sở giáo dục đại học trong nước và trên thế giới: Thực trạng áp dụng và đề xuất cải thiện

    Bài viết tập trung vào vấn đề phát triển nhân lực tham gia giảng dạy ở các chương trình này và đưa ra đề xuất nội dung cần tập huấn cho giáo viên EMI, bao gồm việc phát triển năng lực giảng dạy, năng lực ngoại ngữ và năng lực đa văn hóa.

     5 p iemh 27/12/2021 10 0

  • Áp dụng thuyết đa trí tuệ trong việc dạy và học tiếng Nhật hiện đại

    Áp dụng thuyết đa trí tuệ trong việc dạy và học tiếng Nhật hiện đại

    Đề cập về phương pháp và cách học của sinh viên, Willing dựa trên sở thích cũng như năng lực vượt trội của sinh viên, ông đã phân chia phong cách học ra thành bốn loại như sau: phong cách học giao tiếp, phong cách học phân tích, phong cách học định hướng và phong cách học trực quan.

     7 p iemh 27/12/2021 10 0

  • Mô hình dạy và học tiếng Anh không chuyên trong trường đại học trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

    Mô hình dạy và học tiếng Anh không chuyên trong trường đại học trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

    Việc nghiên cứu tìm hiểu thực trạng công tác đào tạo và quản lý đào tạo tiếng Anh không chuyên tại một số quốc gia trên thế giới là một bước quan trọng trong việc tìm kiếm và đề xuất những giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh cũng như công tác quản lý đào tạo tiếng Anh không chuyên. Từ đó, chất lượng đào tạo...

     8 p iemh 27/12/2021 11 0

  • Yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển năng lực giảng dạy của giáo sinh chuyên ngành Tiếng Anh trong quá trình thực tập

    Yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển năng lực giảng dạy của giáo sinh chuyên ngành Tiếng Anh trong quá trình thực tập

    Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển năng lực giảng dạy của giáo sinh chuyên ngành Tiếng Anh trong quá trình thực tập. Tham gia nghiên cứu gồm có 102 giáo sinh từ một trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh trả lời bảng câu hỏi, trong đó có 14 giáo sinh giảng dạy tham gia trả lời phỏng vấn.

     6 p iemh 27/12/2021 10 0

  • Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học tiếng Anh cho học sinh tiểu học

    Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học tiếng Anh cho học sinh tiểu học

    Bài viết đề xuất một số chiến lược dạy học tiếng Anh theo Thuyết đa trí tuệ cho học sinh tiểu học bao gồm: 1) Chiến lược dạy học theo trí tuệ ngôn ngữ; 2) Chiến lược dạy học theo trí tuệ lôgic/toán; 3) Chiến lược dạy học theo trí tuệ không gian;...

     7 p iemh 27/12/2021 10 0

  • Một số phương pháp dạy học tiếng Anh theo định hướng học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học

    Một số phương pháp dạy học tiếng Anh theo định hướng học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học

    Bài viết đề xuất một số phương pháp dạy học tiếng Anh theo định hướng học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học bao gồm: 1) Phương pháp thảo luận nhóm/cặp; 2) Phương pháp đóng vai; 3) Phương pháp trò chơi; 4) Kỹ thuật mảnh ghép.

     9 p iemh 27/12/2021 12 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Thống Kê

website statistics