Vận dụng thuyết nhu cầu, thuyết đa trí tuệ và thuyết vùng phát triển tiệm cận trong quản trị hiệu quả trường học
Bài viết chia sẻ suy nghĩ về việc vận dụng thuyết Nhu cầu của Maslow nhằm tạo động lực cho đội ngũ; vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Gardner trong phân công sử dụng đội ngũ nhằm phát huy được những khả năng đa dạng của mỗi người, khơi dậy những năng lực sẵn có của người học, giúp nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường; vận dụng thuyết Vùng phát triển tiệm cận của Lev Vygotsky nhằm tìm kiếm các phương pháp dạy học, giáo dục phù hợp giữa khả năng và yêu cầu để từng bước phát triển được năng lực người học.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.