Vận dụng phương pháp dạy học giải quyết tình huống có vấn đề nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo của sinh viên trong giảng dạy các môn Lí luận chính trị ở trường đại học hiện nay
Bài viết trao đổi một vài ý kiến về phương pháp dạy học thông qua giải quyết tình huống có vấn đề để phát huy tính tích cực, sáng tạo của sinh viên trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lí luận chính trị ở các trường đại học hiện nay.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.