Quy trình dạy học dự án theo mô hình “lớp học đảo ngược” cho sinh viên khoa Sư phạm tin học trường Đại học Phạm Văn Đồng
Bài viết đề cập dạy học dự án theo mô hình “Lớp học đảo ngược” nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên khoa sư phạm tin học Trường Đại học Phạm Văn Đồng nhờ sự hỗ trợ của công cụ Google Classroom. Kết quả cho thấy, sự kết hợp này không những mang lại hứng thú học tập, nâng cao kết quả học tập mà còn giúp phát triển các năng lực và kĩ năng tự học cho sinh viên.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.