Quan điểm của giảng viên về việc ứng dụng phương pháp học tập kết hợp trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Bài viết, trước hết, cung cấp định nghĩa về phương pháp học tập kết hợp, các đặc điểm, thuận lợi và khó khăn trong việc ứng dụng phương pháp này trong việc dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai trên thế giới. Mục đích của nghiên cứu này là tìm hiểu nhận thức của giảng viên về phương pháp học tập hỗn hợp.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.