Năng lực quản lí lớp học của sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp các trường sư phạm - một nghiên cứu tự đánh giá của sinh viên

Nghiên cứu này được thiết kế theo mô hình cắt ngang (cross-sectional study), thực hiện trên 418 sinh viên năm thứ 3 và 4, được chọn ngẫu nhiên ở các trường: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng, Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, nhằm mục tiêu đánh giá năng lực quản lí lớp học của sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp các trường sư phạm, tập trung vào 4 khía cạnh lớn: Bao quát lớp và quản lí thời gian; Tổ chức quản lí hoạt động học tập;...