Các khái niệm học tập tự định hướng trong giáo dục đại học
Bài viết phân tích các khái niệm học tập tự định hướng thông qua phương pháp nghiên cứu định tính, cụ thể là phân tích tài liệu thứ cấp về học tập tự định hướng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có nhiều khái niệm khác nhau về học tập tự định hướng theo ba hướng tiếp cận chính là tiếp cận theo cá nhân, tiếp cận theo quá trình và kết hợp cả hai tiếp cận trên.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.