Một số giải pháp nâng cao kỹ năng thu thập thông tin, mình chứng trong quá trình tự đánh giá cơ sở giáo dục trường Mầm non Rạng Động 11 quận 6 thành phố Hồ Chí Minh năm học 2-16-2017

Tự đánh giá là một khâu đầu tiên trong tỏng thể các hoạt động kiểm định chất lượng đào tạo của các cơ sở giáo dục trường mầm non. Trước hết, tự đánh giá là thể hiện cụ thể tính tự chủ và tự chịu trách nhiệm của nhà trường trong toàn bộ các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và dịch vụ xã hội theo chức năng nhiệm vụ được giao của cơ sở giáo dục và phù hợp với tôn chỉ mục đích, sứ mạng của nhà trường, tạo cơ sở cho bước tiếp theo là đánh giá ngoài,... đây là một trong những lý do về lý luận của đề tài. Để nắm nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.