• Ebook Sổ tay người học tiếng Hoa: Phần 2

    Ebook Sổ tay người học tiếng Hoa: Phần 2

    Sổ tay người học tiếng Hoa: Phần 2 tiếp tục trình bày phần từ ngữ theo chủ điểm phản ánh các mặt đời sống, xã hội, giải thích kỹ lưỡng hơn về định ngữ phức tạp và trạng ngữ phức tạp, giới thiệu bảng đối chiếu phồn thể – giản thể. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     234 p iemh 28/12/2020 24 0

  • Ebook Sổ tay người học tiếng Hoa: Phần 1

    Ebook Sổ tay người học tiếng Hoa: Phần 1

    Để khắc phục hạn chế nói trên của các giáo trình đang sử dụng, chúng tôi mạnh dạn biên soạn cuốn “Sổ tay người học tiếng Hoa” này với mong muốn giúp ích thêm phần nào cho người học. Sách đề cập đầy đủ các yếu tố cấu thành của tiếng Hoa. Phần ngữ âm, chữ viết, ngữ pháp giới thiệu những nội dung chính yếu hoặc tập trung vào những...

     247 p iemh 28/12/2020 34 0

  • Ebook Toàn thư tự học chữ Hán: Phần 2

    Ebook Toàn thư tự học chữ Hán: Phần 2

    Cuốn sách “Toàn thư tự học chữ Hán” được biên soạn đặc biệt dành cho những người tự học chữ Hán, sách cung cấp nội dung phong phú cho nhiều trình độ khác nhau, từ nhập môn đến nâng cao, với những nhu cầu và mục đích có thể khác nhau ít nhiều, đồng thời cũng cố gắng cung cấp một lượng kiến thức có tính đa dạng bao quát nhiều lãnh...

     235 p iemh 28/12/2020 26 0

  • Ebook Toàn thư tự học chữ Hán: Phần 1

    Ebook Toàn thư tự học chữ Hán: Phần 1

    Nội dung cuốn sách "Toàn thư tự học chữ Hán" bao gồm nhiều trình độ dành cho người tự học chữ Hán từ nhập môn đến nâng cao. Sách Gồm 126 bài học ngắn đi từ dễ đến khó, mỗi bài đều có phiên âm, dịch nghĩa, giải thích từ mới và ngữ pháp. Sách được biên soạn nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau tùy theo mục đích sử dụng của mỗi...

     168 p iemh 28/12/2020 29 0

  • Đổi mới phương pháp giảng dạy kỹ năng viết tiếng Anh ở trung học phổ thông Việt Nam

    Đổi mới phương pháp giảng dạy kỹ năng viết tiếng Anh ở trung học phổ thông Việt Nam

    Mục đích nghiên cứu của vài viết là đề xuất phương pháp và thủ thuật dạy kỹ năng viết tiếng Anh cho học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam dưới hướng lấy người học làm trung tâm và đường hướng dạy ngôn ngữ giao tiếp. Để nắm chi tiết nội dung nghiên cứu mời các bạn cùng tham khảo bài viết.

     13 p iemh 28/12/2020 30 2

  • Cách sử dụng câu chủ động và câu bị động trong tiếng Anh

    Cách sử dụng câu chủ động và câu bị động trong tiếng Anh

    Trong quá trình học tập và nghiên cứu, bằng những kiến thức thực tế chúng tôi nhận thấy rằng không chỉ “các thì trong tiếng Anh, giới từ, cụm động từ và câu điều kiện…” gây khó khăn cho người học mà “cách sử dụng câu chủ động và bị động” cũng là một trong những trở ngại lớn đối với người học ngoại ngữ. Vì vậy, trong nghiên...

     7 p iemh 28/12/2020 27 0

  • Quản lí hoạt động dạy học môn tiếng Anh theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh trung học cơ sở

    Quản lí hoạt động dạy học môn tiếng Anh theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh trung học cơ sở

    Bài viết đề cập đến nội dung quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Anh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực, bao gồm 6 nội dung chính: 1) Quản lí mục tiêu, nội dung, chương trình dạy tiếng Anh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực; 2) Chỉ đạo hoạt động giảng dạy của giáo viên theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh; 3) Quản lí hoạt...

     6 p iemh 28/12/2020 21 1

  • Sử dụng bản đồ tư duy trong việc học từ vựng với giáo trình Lifelines Elementary

    Sử dụng bản đồ tư duy trong việc học từ vựng với giáo trình Lifelines Elementary

    Thông qua bài viết, tác giả đưa ra một số cách thức trong việc dạy từ mới bằng bản đồ tư duy và hướng dẫn sinh viên để tự thiết kế bản đồ tư duy cho mình phục vụ việc học tập không những trong môn học tiếng Anh mà còn trong các môn học khác.

     8 p iemh 28/12/2020 17 0

  • Sử dụng trò chơi trong giảng dạy tiếng Anh - mục đích và phương pháp

    Sử dụng trò chơi trong giảng dạy tiếng Anh - mục đích và phương pháp

    Bài viết đề cập tới việc sử dụng trò chơi trong giảng dạy tiếng Anh. Trong phần đầu, nhóm tác giả làm rõ khái niệm trò chơi, mục đích sử dụng và phân loại các trò chơi.

     6 p iemh 28/12/2020 16 0

  • Kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành giáo dục mầm non ở Đại học Sư phạm Hà Nội

    Kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành giáo dục mầm non ở Đại học Sư phạm Hà Nội

    Bài viết đề cập đến kinh nghiệm giảng dạy môn tiếng Anh chuyên ngành Giáo dục mầm non, các kết quả thu được trên sinh viên trong gần 10 năm môn học này được đưa vào giảng dạy, đồng thời đưa ra các đề xuất về việc giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành Giáo dục mầm non trong giai đoạn hiện nay.

     7 p iemh 28/12/2020 17 0

  • Nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học - trường Đại học Thủ đô Hà Nội đáp ứng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo

    Nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học - trường Đại học Thủ đô Hà Nội đáp ứng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo

    Chuẩn đầu ra Tiếng Anh của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học cần đạt là bậc 3/6 với hệ chuẩn, bậc 4/6 với hệ chất lượng cao nhằm tạo ra sản phẩm có sức cạnh tranh về vị trí việc làm trên thị trường lao động.

     9 p iemh 28/12/2020 21 0

  • Một số thủ thuật dạy phần Language Focus trong sách Tiếng Anh lớp 9

    Một số thủ thuật dạy phần Language Focus trong sách Tiếng Anh lớp 9

    Trong bài viết này tác giả đã đưa ra thực trạng của vấn đề và một số kỹ thuật dạy học phần Language Focus trong sách tiếng Anh lớp 9 một cách hiệu quả. Ngoài ra, giáo viên cũng phải giải thích cho học sinh hiểu tầm quan trọng của việc học ngữ pháp. Từ đó các em có thể sử dụng ngôn ngữ một cách có ý nghĩa và diễn đạt được đúng điều mà...

     6 p iemh 28/12/2020 21 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Thống Kê

website statistics