• Giáo trình Phương pháp dạy học môn Sinh học ở trung học cơ sở (Tập 1): Phần 1

    Giáo trình Phương pháp dạy học môn Sinh học ở trung học cơ sở (Tập 1): Phần 1

    Giáo trình Phương pháp dạy học môn sinh học ở trung học cơ sở (Tập 1) gồm có 2 phần, bao gồm phương pháp dạy học môn sinh học lớp 6 và phương pháp dạy học môn sinh học lớp 7. Phần phương pháp dạy học môn sinh học lớp 6 gồm có 4 chương như sau: Chương 1 vị trí, nhiệm vụ Sinh học 6 (thực vật); chương 2 cấu trúc, nội dung chương trình Sinh học 6;...

     127 p iemh 24/09/2022 84 0

  • Giáo trình Phương pháp dạy học môn Sinh học ở trung học cơ sở (Tập 1): Phần 2

    Giáo trình Phương pháp dạy học môn Sinh học ở trung học cơ sở (Tập 1): Phần 2

    Giáo trình Phương pháp dạy học môn sinh học ở trung học cơ sở (Tập 1): Phần 2 cung cấp những kiến thức cơ bản về phương pháp dạy học môn sinh học lớp 7. Phần này gồm có 4 chương như sau: Chương 1 vị trí, nhiệm vụ Sinh học 7 (động vật) ở trường THCS; chương 2 cấu trúc, nội dung chương trình Sinh học 7; chương 3 sự hình thành và phát triển các...

     100 p iemh 24/09/2022 90 0

  • Giáo trình môn Sinh học phân tử

    Giáo trình môn Sinh học phân tử

    Giáo trình Sinh học phân tử giới thiệu các bước kỹ thuật thường được thực hiện trong sinh học phân tử. Nhưng quan trọng hơn vẫn là thông qua các bước kỹ thuật cụ thể giúp người học nắm được những điểm cơ bản về nghiên cứu phát triển sinh học phân tử được các nhà nghiên cứu nhiều thế hệ sáng tạo và thực hiện trong quá khứ, và nhờ...

     170 p iemh 25/02/2022 146 1

  • Tài liệu giảng dạy môn Sinh học đại cương

    Tài liệu giảng dạy môn Sinh học đại cương

    Tài liệu giảng dạy môn Sinh học đại cương được tổ chức thành 4 chương, cung cấp cho người học những kiến thức về: sinh học tế bào, sinh học phân tử, tiến hóa, thực hành. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.

     113 p iemh 29/07/2021 259 1

  • Ebook Công nghệ sinh học thực vật (Tập 5): Phần 2

    Ebook Công nghệ sinh học thực vật (Tập 5): Phần 2

    Cuốn sách chuyên khảo Công nghệ sinh học thực vật - Tập 5 bao gồm 18 chương cùng với nhiều hình minh họa. Hầu hết các chương bao gồm các thí nghiệm được kiểm chứng và các thành phần môi trường phù hợp, hữu ích cho việc tiến hành các thí nghiệm trong phòng thí nghiệm và ứng dụng trên đồng ruộng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     154 p iemh 23/08/2020 280 1

  • Ebook Công nghệ sinh học thực vật (Tập 5): Phần 1

    Ebook Công nghệ sinh học thực vật (Tập 5): Phần 1

    Công nghệ sinh học nói chung, công nghệ sinh học thực vật nói riêng đã và đang có những đóng góp nhất định trong sự phát triển kinh tế xã hội. Nhìn thấy tầm quan trọng đó, trong những năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã đầu tư rất nhiều kinh phí cho lĩnh vực Công nghệ sinh học thực vật. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

     183 p iemh 23/08/2020 253 1

  • Giáo trình Vi sinh ký sinh trùng

    Giáo trình Vi sinh ký sinh trùng

    Giáo trình Vi sinh ký sinh trùng trình bày các nội dung chính sau: Vi sinh y học, các cầu khuẩn gây bệnh, trực khuẩn gây bệnh, ký sinh trùng y học, đơn bào ký sinh, phương pháp lấy bệnh phẩm, bảo quản bệnh phẩm để làm xét nghiệm vi sinh - ký sinh trùng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     119 p iemh 27/04/2020 271 1

  • Giáo trình Hoạt tính vi sinh vật đất

    Giáo trình Hoạt tính vi sinh vật đất

    Giáo trình Hoạt tính vi sinh vật đất trình bày các nội dung chính sau: Quan hệ giữa vi sinh vật và cây trồng, những hoạt động chủ yếu của vi sinh vật đất, vi sinh vật gây bệnh cây, công nghệ sản xuất phân bón vi sinh, tác động qua lại giữa hệ sinh thái đất với khu hệ vi sinh vật.

     50 p iemh 27/04/2020 355 1

  • Giáo trình Sinh học thực vật

    Giáo trình Sinh học thực vật

    Giáo trình Sinh học thực vật trình bày các nội dung chính sau: Nhân giống In Vitro, những nguyên tắc của nuôi cấy mô, tái sinh cây con trong nuôi cấy mô, nhân giống cây con bằng biện pháp nuôi cấy mô, lịch sử phát triển của nuôi cấy mô thực vật, nhân giống bằng con đường phát sinh phôi vô tính,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     77 p iemh 27/04/2020 334 1

  • Hoàn thiện quy trình sản xuất enzyme Taq DNA polymerase ở quy mô phòng thí nghiệm

    Hoàn thiện quy trình sản xuất enzyme Taq DNA polymerase ở quy mô phòng thí nghiệm

    Enzyme chịu nhiệt Thermus aquaticus DNA polymerase (Taq pol) là một thành phần quan trọng trong phản ứng khuếch đại gen (PCR). Trong nghiên cứu này, plasmid pAKTaq chứa gen mã hóa Taq pol được biến nạp thành công vào vi khuẩn E. coli BL21.

     7 p iemh 27/04/2020 235 1

  • Hiệu quả kháng vi sinh vật trên bề mặt sàn các bệnh viện tỉnh Quảng Nam của dung dịch nano bạc tinh dầu sả

    Hiệu quả kháng vi sinh vật trên bề mặt sàn các bệnh viện tỉnh Quảng Nam của dung dịch nano bạc tinh dầu sả

    Bài viết tập trung vào đánh giá hiệu quả kháng vi sinh vật (Staphylococcus aureus, Escherichia coli, Candida albican, Aspergillus niger, Salmonella typhi) bề mặt sàn 03 bệnh viện (Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện Đa Khoa, Bệnh viện Y học cổ truyền) trên địa bàn tỉnh Quảng Nam của dung dịch nano bạc tinh dầu sả.

     8 p iemh 27/04/2020 262 1

  • Đánh giá khả năng hấp phụ ammonia lên đất xám được bổ sung than sinh học có nguồn gốc từ rơm rạ

    Đánh giá khả năng hấp phụ ammonia lên đất xám được bổ sung than sinh học có nguồn gốc từ rơm rạ

    Nghiên cứu khảo sát đặc tính của than sinh học có nguồn gốc từ rơm rạ được chế tạo ở các nhiệt độ khác nhau và khả năng hấp phụ đạm amoni của đất xám (Củ Chi, TP. HCM) được bổ sung than.

     12 p iemh 27/04/2020 320 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Thống Kê

website statistics
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=iemh
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERiemh210291033vi