Thực trạng kiểm soát xúc cảm tiêu cực của học sinh ở một số trường THCS tại tp HCM
Trong thời gian gần đây, hiện tượng bạo lực ở trẻ em, những hành vi xâm kích, gây hấn, gây rối trật tự xã hội trong trẻ em có chiều hướng gia tăng và với độ tuổi vi phạm lần đầu ngày càng giảm xuống. Ngoài ra, số liệu về các rối nhiễu tâm lí của trẻ em, trong đó có các rối nhiễu về xúc cảm được thông tin qua các phương tiện đại chúng làm các nhà giáo dục nói riêng và toàn xã hội nói chung quan tâm lo lắng. Đề tài này nghiên cứu xúc cảm ở học sinh thiếu niên, từ đó, đề xuất những biện pháp giáo dục nhằm giúp nâng cao năng lực kiểm soát xúc cảm mà đặc biệt là những xúc cảm tiêu cực là điều hết sức cần thiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.