Giảm thiểu yếu tố tâm lý cản trở Học viên Quân sự thực hành nói tiếng Anh
Trong khuôn khổ bài báo này, người viết sẽ tổng hợp lại các yếu tố tâm lý cản trở người học nói chung trong việc thực hành nói tiếng Anh. Từ đó, người viết đưa ra đề xuất nhằm giảm thiểu các trở ngại tâm lý đó cho học viên khối quân sự đang học tập tại Học viện Kỹ thuật Quân sự thông qua việc xây dựng môi trường thực hành ngôn ngữ tự nhiên, thiết kế bài giảng với các chủ đề và các hoạt động thực hành nói phù hợp với trình độ của người học.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.